Thông Báo kiss : Đã đến lúc chúng ta phải thay đổi vì cộng đồng. Do lượng người xem video ngày càng gia tăng và Để không gây phản cảm. Chúng tôi đã có điều chỉnh. các nội dung 18+ sẽ không hiện lên trang chủ, các bạn cần Đăng Ký kênh của mình nhé. Nếu bạn chưa có Tài Khoản ấn ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY nhé.

watermark logo

Du lịch Tết Gia Đình ở Lan Rừng Phước Hải Resort - Tết Tân Sửu - Nhà Hàng Gành Hào Vũng Tàu -mùng 5

3 Lượt xem
Trananhkhoa
28 Feb 2021

Xin chào Các Bạn đã trở lại hành trình của Lâm Thuỳ và cũng rất cảm ơn các bạn đã theo dõi kênh Lâm Thuỳ Journey nhé -

Chúc tất cả các bạn
Năm Tân Sửu Phúc Lộc Đầy Đủ
An Khang Thịnh Vượng
Vạn Sự Như Ý
May Mắn Bình An -

Tết Tân Sửu gia đình mình có dịp đi du lịch Vũng Tàu vào mùng 5-6-7

Gia đình mình xuất phát 8 giờ sáng và tới vũng tàu 10 giờ sáng nhưng vì Tết nên trong trung tâm thành phố Vũng Tàu rất đông và kẹt xe mất khoảng 1 tiếng mới có thể đến Nhà Hàng Gành Hào để dùng bữa trưa-

Nhà Hàng Gành Hào là một nhà hàng Hải Sản nổi tiếng nhất Vũng Tàu-

Thức ăn ở nhà hàng rất Ngon đặc biệt mình gọi món Mực Sữa chiên Nước Mắm- Siêu Ngon các bạn có dịp ghé nhớ ăn thử món này nha-

Thuỳ với chồng đã ăn thường xuyên còn gia đình Thuỳ thì chưa bao giờ ăn ở đây nên nhân dịp tới VŨNG TÀU mình dẫn gia đình tới Gành Hào ăn và tham quan ngắm view biển-

May mắn đến sớm nên Nhà Hàng không có đông lắm- Tranh thủ ăn xong thì gia đình mình ghé tới khách sạn Lan Rừng Phước Hải ở Long Hải để tham quan và tắm biển-
Lý do tại sao mình không tắm ở Vũng Tàu vì Vũng tàu rất đông và nếu tắm hồ bơi ở khách sạn 5 sao thì giá rất cao-

Nên mình đã gọi điện thoại ở khách sạn Lan Rừng tham khảo giá và thấy hợp lí nên quyết định ghé Khách Sạn Lan Rừng

Từ Vũng Tàu đến Lan Rừng Phước Hải gia đình mình đi xe hơi mất khoảng 30 phút-

Địa chỉ - Đường Vo- Thi- Sa-u- Phước Hải- Đất Đỏ- Bà Rịa - Vũng Tàu

Lan Rừng Phước Hải Resort được thiết kế mang đậm chất Châu Âu-

Khách sạn 4- Lan Rừng Phứơc Hải được mệnh danh Santorini - Ý -

Hai màu chủ đạo của Khách Sạn là Tông màu Xanh Dương và Trắng-

Trải dài gần 500m trên đường bờ biển với diện tích gần 7 Hecta - Lan Rừng Phước Hải có vị trí đẹp với 2 mặt tiền hướng Biển - hướng Núi

Lần trước mình có dịp ở Lan Rừng nên lần này gia đình mình chỉ đến vui chơi hồ bơi và tắm biền-

Giá vé cho người lớn bơi là 300k
Còn vé em bé là 150k

Vì sao mình chọn ở Lan Rừng vui chơi vì giá vé hợp lí và không có đông người-
Rất thích hợp du lịch mùa Dịch

Còn những thành viên trong gia đình không bơi thì không cần mua vé nhé các bạn-

Sau khi vui chơi tham quan chụp ảnh thì gia đình sẽ di chuyển tới khách sạn The Grand Hồ Tràm để nghỉ dưỡng-

Mong các bạn đón xem clip mới của Thuỳ-
Thuỳ cảm ơn các bạn rất nhiều
Nếu có thắc mắc gì hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận nhé-
Chúc các bạn một ngày vui vẽ -